Tập huấn chuyển giao KHKT Tập huấn chuyển giao KHKT

HỘI THẢO TỔNG KẾT MÔ HÌNH ĐIỂM TRÌNH DIỄN NHÂN RỘNG MÔ HÌNH PHÂN BÓN ĐẠI LONG XÃ AN NHỨT

HỘI THẢO TỔNG KẾT MÔ HÌNH ĐIỂM TRÌNH DIỄN

  VÀ TRIỂN KHAI  NHÂN RỘNG MÔ HÌNH CUNG CẤP SỬ DỤNG

PHÂN BÓN ĐẠI LONG TRẢ CHẬM CHO NÔNG DÂN XÃ AN NHỨT

 

          Căn cứ công văn số 1193/SCT-QLTM ngày 23/06/2017 của sở Công thương tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu về việc: Tổ chức hội thảo phân bón vô cơ của công ty cổ phần thương mại phân bón Đại Long.

          Và thực hiện kế hoạch số: 12-KH/TTDN&HTNDT ngày 26/06/2017 của Trung tâm Dạy nghề và HTND tỉnh về việc tổ chức hội thảo giới thiệu tổng kết phân bón vô cơ của công ty cổ phần TM phân bón Đại Long.

          Ngày 13/07/2017 Trung tâm phối kết hợp cùng công ty CPTM phân bón Đại Long, HND huyện Long Điền, HND xã An Nhứt tổ chức Hội thảo trên địa bàn xã An Nhứt. Được biết còn có sự tham gia của một số bà con nông dân các xã lân cận như thị trấn Long Điền, xã An Ngãi, xã Tam Phước.

          Từ buổi hội thảo bà con đã được cán bộ Trung tâm giới thiệu về chương trình cũng như hình thức mua phân và hỗ trợ mua phân bón trả chậm những ưu đãi cho bà con. Về phía công ty phân bón đã giới thiệu những dòng phân phổ biến và phù hợp với bà con trồng lúa. Cũng như những ưu điểm nhược điểm, giá cả của từng loại phân cách sử dụng.

Text Box: ảnh: Bà con trao đổi ý kiến thảo luận vướng mắc cùng công ty           Đánh giá mô hình sử dụng phân qua quá trình giao phân, hướng dẫn, theo dõi  thực hiện mô hình điểm cho 03 hộ trồng lúa tại địa bàn xã An Nhứt, huyện Long Điền. Tuy mới là bước đầu sử dụng phân trong thời gian ngắn những cũng đã có những kết quả rất tốt theo ý kiến của chú Huỳnh Trung Thành – Chủ nhiệm HTX sản xuất lúa tại xã An Nhứt. Và chú Đông đại diện cho 03 hộ làm mô hình nói " khi sử dụng thử phân Đại Long  thấy cây lúa xanh, cứng, hệ rễ phát triển tốt, phân có khả năng chống phèn mặn tốt.."

          Kết thúc buổi hội thảo là phần thảo luận và giải đáp những thắc mắc của bà con về cách sử dụng, hàm lượng, quy cách phân…. Những vướng mắc của bà con đã được công ty cũng như Trung tâm giải đáp một cách thỏa đáng.

CTV: Thu Giang-TT DN&HTND

 


VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

Lịch công tác Lịch công tác

Giá cả sp nông nghiệp Giá cả sp nông nghiệp

Đào tạo nghề Đào tạo nghề

Thông báo cung cấp giống, phân bón, thuốc BVTV... 25/11/2019 15:00
Thông báo cung cấp giống, phân bón, thuốc BVTV nhân rộng mô hình giảm...

TIN ĐỌC NHIỀU TIN ĐỌC NHIỀU

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Đang truy cập: 440
Tất cả: 3146829