Thông tin khác Thông tin khác

KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHỀ TẠI XÃ PHƯỚC HƯNG, HUYỆN LONG ĐIỀN NĂM 2017

KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHỀ

TẠI XÃ PHƯỚC HƯNG, HUYỆN LONG ĐIỀN NĂM 2017

 

 

 

 

 

          Vừa qua ngày 09/06/2017 tại Hội trường UBND xã Phước Hưng, huyện Long Điền Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ Nông dân tỉnh phối hợp cùng phòng Nông nghiệp, Hội nông dân huyện Long Điền; Đảng ủy, UBND, Hội nông dân, Hội Nông dân xã Phước Hưng tổ chức buổi lễ khai giảng lớp dạy nghề  Nuôi và phòng trị bệnh cho heo cho 26 học viên trên địa bàn xã.

          Đây là lớp học được Trung tâm phối hợp cùng HND xã lựa chọn những Hội viên, nông dân đang tổ chức sản xuất có nguyện vọng, nhu cầu và ý thức tự giác trong học tập cao, muốn đi học để về đầu tư phát triển kinh tế gia đình.

 

Text Box: Ông Nguyễn Văn Vinh – PGĐ TTDN & HTND tỉnh phát biểu tuyên bố khai giảng lớp học.           Lớp đào tạo nghề dự kiến tổ chức trong vòng 3 tháng từ tháng 06 năm2017 đến tháng 09 năm 2017 và kết thúc bế giảng trong tháng 10/2017. Lớp học sẽ được gắn với mô hình cầm tay chi việc cho 05 học viên trong lớp "05 học viên được

chọn làm mô hình sẽ được đầu tư giống heo, thức ăn, thuốc phòng trị bệnh"… để thực hiện mô hình song song với lớp học. Qua mô hình giáo viên và học viên có thể đánh giá được những thay đổi, hiệu quả cũng như áp dụng những kiến thức phương pháp chăn nuôi và điều trị bệnh cho heo một cách tốt nhất.

 

CTV: Thu Giang-TT DN&HTND


VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

Lịch công tác Lịch công tác

Giá cả sp nông nghiệp Giá cả sp nông nghiệp

Đào tạo nghề Đào tạo nghề

Thông báo cung cấp giống, phân bón, thuốc BVTV... 25/11/2019 15:00
Thông báo cung cấp giống, phân bón, thuốc BVTV nhân rộng mô hình giảm...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Đang truy cập: 9
Tất cả: 2215125