Thông tin khác Thông tin khác

Lao động nông thôn được đào tạo nghề
Trung tâm dạy nghề thị xã Bình Long vừa tổ chức thi kiểm tra cuối khóa học lớp kỹ thuật trồng, chăm sóc và khai thác cây cao su cho 99 lao động nông thôn thuộc phường Hưng Chiến và xã Thanh Lương thị xã Bình Long.
 
Trung tâm dạy nghề thị xã Bình Long tổ chức thi kiểm tra cuối khóa, lớp kỹ thuật trồng, chăm sóc và khai thác cây cao su 
Trong thời gian hơn một tháng, các học viên đã được các giảng viên Trung tâm dạy nghề thị xã hướng dẫn tỉ mỉ từ lý thuyết đến thực hành quy trình kỹ thuật trồng cao su như: Đào hố, làm đất, bón phân, chọn giống cho đến chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh và cách khai thác mủ đúng kỹ thuật với các phương pháp không làm tổn hại đến cây và giúp khai thác khối lượng tối đa mủ cao su. Qua kiểm tra kết quả cuối khóa học 100% học viên tham gia lớp học đều đạt yêu cầu và đủ điều kiện cấp chứng chỉ.
 
Qua các lớp dạy nghề, giúp cho một bộ phận thanh niên lao động nông thôn tìm kiếm việc làm để tăng thu nhập, ổn định cuộc sống, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn.
 
Trong thời gian từ nay đến cuối năm Trung tâm dạy nghề thị xã Bình Long sẽ tiếp tục khai giảng thêm 3 lớp kỹ thuật trồng, chăm sóc và khai thác cây cao su cho lao động nông thôn trên địa bàn thị xã.
 
Văn Tâm

Ngành nghề đào tạo Ngành nghề đào tạo

Đội ngũ giáo viên Đội ngũ giáo viên

Thông tin khác Thông tin khác

VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

Lịch công tác Lịch công tác

Giá cả sp nông nghiệp Giá cả sp nông nghiệp

Đào tạo nghề Đào tạo nghề

Thông báo cung cấp giống, phân bón, thuốc BVTV... 25/11/2019 15:00
Thông báo cung cấp giống, phân bón, thuốc BVTV nhân rộng mô hình giảm...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Đang truy cập: 8
Tất cả: 2256884